THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khái quát về truyền thông xây dựng thương hiệu chính trị gia. Chương 2: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin. Chương 3: Đánh giá và đề xuất kinh nghiệm tham khảo

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đỗ Thị Thùy Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 69 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa, Xây dựng thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm