Đăng nhập
Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của thông tin đối ngoại trong thời kỳ hội nhập quốc tế toàn diện của Việt Nam giai đoạn 2011 - nay
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel, giai đoạn 2017- 2020
Vai trò của truyền thông đối ngoại trong triển khai chính sách đối ngoại Việt Nam giai đoạn Covid-19 năm 2020
Thương hiệu cá nhân ảnh hưởng tới thành quả của chính trị gia trong quá trình tranh cử và điều hành đất nước: Phân tích trường hợp của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Giai đoạn 06/2015 - 01/2019)
A critical discourse analysis of president Donald Trump's inauguration speech
Gender identity construction via linguistics: A critical discourse analysis from Kamala Harris's Vice-presidential accepetance speech on August 20th, 2020
Xenophobia in American former President Donald J.Trump's speech at the 75th session of the un general assembly on September 22, 2020: A critical discourse analysis
A critical discourse analysis of President Joe Biden's inaugural speech
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022